Saturday, April 20, 2024
Google search engine
HomeẨm thựcNhững món ăn từ da heo dễ làm

Những món ăn từ da heo dễ làm

Các món ăn từ da heo ngày càng được yêu thích và được chế biến theo công thức mới, ngon ngất ngây khó mà cưỡng lại được. Vậy công thức để làm các món ăn từ da heo này là gì? Hãy cùng huenews.com.vn vào bếp thực hiện ngay nào!

Các món ăn từ da heo ngày càng được yêu thích và được chế biến theo công thức mới, ngon ngất ngây khó mà cưỡng lại được. Vậy công thức để làm các món ăn từ da heo này là gì? Hãy cùng huenews.com.vn vào bếp thực hiện ngay nào!

1. Món ăn từ da heo – Da heo chiên

1.Da heo chiên tỏi ớt

Khi lấy một miếng da heo cắn thử ta sẽ cảm nhận được lớp ngoài giòn rụm, thơm ngon hòa cùng chút vị cay nhẹ của ớt kết hợp với vị béo béo hấp dẫn của phần da heo bên trong.

Hương thơm của tỏi phi thì bay tỏa khắp không gian khiến ai đã ngửi qua đều muốn thử và tận hưởng ngay vị ngon của món chiên hấp dẫn này.

2.Da heo chiên giòn sốt thái

Đây là một món ăn mang hương vị mới lạ hấp dẫn thích hợp để thực hiện và nhâm nhi cùng bạn bè trong những ngày hội họp cuối tuần hoặc dùng để ăn khi cày phim trong mùa dịch cũng vô cùng hấp dẫn đấy!

Món ăn sau khi hoàn tất sẽ có màu vàng đẹp mắt. Lớp ngoài thì giòn rụm bắt vị hòa cùng với vị mặn của muối được tẩm ướp trước đó. Chấm cùng với nước sốt thái chua cay mặn ngọt tạo nâng hương vị của món ăn lên gấp bội lần.

2.Món ăn từ da heo – Da heo kho tiêu

Với món da heo kho tiêu này bạn sẽ không làm mất quá nhiều thời gian mà lại vô cùng bắt cơm và đầy dinh dưỡng để bạn thực hiện, thưởng thức và lấy lại năng lượng sau một ngày làm việc vất vả.

Món ăn được hoàn thành với mùi thơm hấp dẫn lan tỏa. Da heo giòn giòn béo béo thấm vị mặn mặn cay cay đậm đà dễ ăn. Chỉ cần 1 chén cơm nóng hổi nữa thôi thì còn gì bằng.

3.Món ăn từ da heo – Da heo nướng

1.Da heo nướng tỏi

Da heo nướng tỏi bày ra dĩa với màu sắc vàng nâu cuốn hút. Cắn thử 1 miếng ta sẽ cảm thấy được vị mềm ngon béo ngậy của da heo hòa cùng sự kết hợp tinh tế của vị cay, mặn, ngọt từ các nguyên liệu dễ tìm như mật ong, nước mắm, nước sốt thịt nướng,…

Để tăng thêm hương vị của món ăn bạn có thể cuốn cùng với 1 ít kim chi, rau xà lách, cà chua, dưa leo và chấm cùng 1 ít muối ớt xanh nữa thì tuyệt hơn chữ tuyệt luôn! Hãy thử ngay nhé!

2.Da heo nướng cay

Nếu bạn đang tìm một món ăn vặt giòn, cay và có thể dễ dàng mang đến công ty để thưởng thức cùng đồng nghiệp của mình để gắn chặt tình đồng chí tiếp tục chạy “deadline” thì đây sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho bạn đấy!

Với lớp da heo được nướng vàng ươm đẹp mắt, không bị khét. Thử 1 miếng da heo, vị giòn và cay nhẹ của nó sẽ khiến bạn cứ muốn ăn mãi và giải “stress” để tiếp tục với công việc đó!

4.Món ăn từ da heo – Da heo trộn gỏi

1.Gỏi đu đủ da heo

Đu đủ là một loại quả quen thuộc đối với đại đa số người Việt đặc biệt là những bạn ở dưới quê thì hầu như nhà nào cũng sẽ có 1 cây đu đủ để chế biến. Thông thường mẹ chúng ta sẽ thường sẽ dùng quả đu đủ để trộn gỏi, nấu canh hay ăn sống tùy vào giai đoạn chín của quả. Nhưng dù chế biến thành gì đều cũng rất ngon và hấp dẫn.

Và món gỏi đu đủ da heo này cũng không ngoại lệ. Với vị giòn ngon, thanh thanh của đu đủ kết hợp cùng với rau thơm và độ dai giòn của da heo cùng nước pha đậm đà thật hấp dẫn. Cuối tuần này hãy thử ngay và mời cả nhà cùng thưởng thức nhé! Đảm bảo ai cũng sẽ phát thèm cho mà xem.

2.Gỏi xoài da heo

Lại 1 món gỏi da heo nữa cũng vô cùng hấp dẫn mà Điện máy XANH muốn đem đến bạn đó là món gỏi xoài da heo. Với các nguyên liệu vô cùng dễ tìm bạn có thể dễ dàng thực hiện tại nhà để đổi vị cho bữa ăn hằng ngày.

Với món gỏi sau khi hoàn tất sẽ có giòn ngon, lạ miệng với vị chua chua, thơm thơm của xoài và rau thơm cộng thêm độ dai giòn của da heo cùng nước pha đậm đà thật hấp dẫn và ngon miệng. Hãy vào bếp và thưởng thức ngay nhé!

5. Món ăn vặt từ da heo

1.Da heo lắc

Không cần phải ra ngoài hàng để thưởng thức món ăn vặt thơm ngon này nữa mà bạn có thể thực hiện nó một cách dễ dàng và nhanh chóng với công thức được Điện máy XANH chia sẻ.

Da heo sau khi lắc xong ta sẽ thưởng thức và cảm nhận được vị giòn rụm hấp dẫn đến thì các miếng da heo được sấy khô hoàn toàn kết hợp với vị béo của sốt mayonnaise hòa cùng vị ngon, ngọt đặc trưng của khô bò, khô mực sốt và vị thơm của các lá rau răm. Đây là một món ăn vặt ngon đáng để bạn thử 1 lần đó!

2.Chả da heo

Nếu các nàng nào khéo tay 1 tí thì hãy trổ tài thực hiện ngay món chả da heo mềm, dai hấp dẫn này để thiết đãi bạn bè, người thân vào dịp quan trọng như Tết, đám giỗ, đám sinh nhật,… Đảm bảo ai cũng sẽ bất ngờ và tấm tắc khen ngon đấy!

Chả lụa da heo cắt ra và nếm thử sẽ có vị dai dai, lẫn bên trong là ớt xiêm cay nồng cùng da heo giòn sần sật lạ miệng, hấp dẫn. Để tăng thêm hương vị cho món ăn bạn có thể ăn kèm với tỏi, hành tím ngâm hoặc chấm kèm với muối tiêu đó!

6.Món ăn từ da heo – Da heo nấu món nước

Muốn đem đến cho bạn đó là món hủ tiếu da heo cuộn mới lạ thơm ngon cho bạn nấu và tự thưởng cho bản thân mình vào mỗi cuối tuần quây quần bên gia đình đấy!

Chỉ với các bước vô cùng đơn giản thôi món hủ tiếu da heo cuộn sẽ hiện ra trước mắt bạn với mùi thơm hấp dẫn của tôm khô và hành phi. Gắp thử 1 đũa cho vào miệng, sợi hủ tiếu sẽ dai dai kết hợp với da heo giòn giòn, miếng thịt nạc mềm béo hòa với vị nước lèo ngon ngọt đậm đà. Đây là một lựa chọn hoàn hảo cho 1 bữa ăn cùng gia đình đấy!

Tổng kết

Với những nguyên liệu đơn giản cộng thêm một chút khéo léo bạn sẽ có cho gia đình mình rất nhiều món ngon từ bì lợn. Nếu bạn là một người yêu thích công việc bếp núc thì việc tìm hiểu, tham khảo và bắt tay chế biến những món mới cũng là một niềm vui. Tham khảo thêm một số món ăn vặt ngày đông nhé.

RELATED ARTICLES

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisment -
Google search engine

Most Popular

Recent Comments