Thursday, April 25, 2024
Google search engine
HomeCầm nangTop 10 kem chống nắng cho da khô và nhạy cảm

Top 10 kem chống nắng cho da khô và nhạy cảm

Kem chống nắng cho da khô hay là kem chống nắng cho bất kì loại da nào đi chăng nữa thì vẫn luôn là sản phẩm không thể thiếu trong quá trình chăm sóc da của các nàng. Dù có bận rộn đến đâu thì mỗi ngày bạn cũng đừng quên hay cố tình bỏ qua bước sử dụng kem chống nắng. Nếu bạn thường xuyên trang điểm, hãy dùng chính kem chống nắng làm lớp nền, sau đó mới đến các lớp trang điểm. Hãy cùng huenews.com.vn tìm hiểu ngay những loại kem chống nắng cho da khô và nhạy cảm nhé.

Kem chống nắng cho da khô hay là kem chống nắng cho bất kì loại da nào đi chăng nữa thì vẫn luôn là sản phẩm không thể thiếu trong quá trình chăm sóc da của các nàng. Dù có bận rộn đến đâu thì mỗi ngày bạn cũng đừng quên hay cố tình bỏ qua bước sử dụng kem chống nắng. Nếu bạn thường xuyên trang điểm, hãy dùng chính kem chống nắng làm lớp nền, sau đó mới đến các lớp trang điểm. Hãy cùng huenews.com.vn tìm hiểu ngay những loại kem chống nắng cho da khô và nhạy cảm nhé.

1.Kem chống nắng cho da khô Natural Sun Eco No Shine Hydrating Sun Cream SPF40 PA+++

Chỉ thông qua cái tên, Natural Sun Eco No Shine Hydrating Sun Cream SPF40 PA+++ đến từ nhà The Face Shop đã chứng minh mình là dòng kem chống nắng cho da khô thiên dầu nổi bật. Sản phẩm sẽ giúp nàng bảo vệ làn da khỏi ánh nắng mặt trời, đồng thời cân bằng độ ẩm vừa đủ cho làn da.

Điểm nổi bật:

  • Thành phần chứa hạt bông và chiết xuất hạt chia giúp vừa cấp ẩm, vừa kiềm dầu, cho làn da mướt mịn, khô thoáng cả ngày dài.
  • Kết cấu kem đặc, lên da mịn, mướt, thẩm thấu nhanh, giúp bảo vệ da toàn diện mà không gây bí bách.

Giá tham khảo: 300.000 VNĐ/ tuýp 50ml

2.Kem chống nắng cho da khô, nhạy cảm F.O.X Embellish Sun Cream SPF 30

Dòng kem chống nắng cho da khô, nhạy cảm tiếp theo được “highly recommend” cho các chị em là Embellish Sun Cream SPF 30. Sở hữu hàng loạt tính năng bảo vệ, chăm sóc da toàn diện, dòng sữa chống nắng của F.O.X này sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời.

Điểm nổi bật:

  • Sở hũu tinh chất Squalane tự nhiên, giúp lớp kem được thẩm thấu sâu vào bên trong da, cải thiện độ đàn hồi và làm mờ nếp nhăn, đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa.
  • Sở hữu chỉ số chống nắng SPF 30, đem lại khả năng chống ánh nắng cao, đảm bảo kiểm soát lượng dầu nhờn, bã thừa trên da tối ưu.

Giá tham khảo: 350.000 VNĐ/ tuýp 35ml

3.Kem chống nắng cho da khô Vichy Ideal Soleil SPF 50 Mattifying Face Fluid Dry Touch

Vichy Ideal Soleil SPF 50 Mattifying Face Fluid Dry Touch xứng đáng là dòng kem chống nắng tốt nhất cho da khô, với công thức độc quyền nổi tiếng Mexoryl. Sản phẩm giúp bảo vệ làn da một cách tối ưu trước môi trường và ánh nắng mặt trời.

 

Điểm nổi bật:

  • Tạo lớp màng Mexoryl giúp đẩy lùi tác hại của tia cực tím trên làn da người dùng.
  • Thành phần chứa Vitamin E và Silica, giúp cung cấp độ ẩm, nuôi dưỡng sâu, hỗ trợ chống oxy hóa và bảo vệ cấu trúc tế bào da mạnh mẽ.

Giá tham khảo: 485.000 VNĐ/ tuýp 50ml

4.Kem chống nắng cho da khô giá bình dân Innisfree Daily UV Protection Cream Mild SPF 35, PA++

Nhắc đến một sản phẩm kem chống nắng cho da khô giá bình dân, nhưng có chất lượng cao cấp, thì chắc chắn không thể bỏ qua Innisfree Daily UV Protection Cream Mild SPF 35, PA++. Dòng sunscreen này được đánh giá cao ngay tại “quê hương” Hàn Quốc, lẫn thị trường Châu Á, bởi thành phần tự nhiên, lành tính cho mọi loại da, đặc biệt là da khô.

Điểm nổi bật:

  • Kết cấu kem dạng sữa lỏng, thẩm thấu tốt, cho bạn cảm giác thoáng mát, dịu nhẹ ngay sau vài phút.
  • Bảng thành phần thiên nhiên, với các chiết xuất lành tính giúp dưỡng ẩm cho da hiệu quả.

Giá tham khảo: 210.000 VNĐ/ tuýp 50ml

5.Kem chống nắng cho da khô của Nhật Biore UV Aqua Rich Watery Gel 90ml SPF50+, PA++++

Biore UV Aqua Rich Watery Gel 90ml SPF50+, PA++++ là dòng kem chống nắng cho da khô của Nhật nổi tiếng và được ưa chuộng trong nhiều năm liên tiếp, bởi những ưu điểm tuyệt vời.

Điểm nổi bật:

  • Kết cấu dạng tinh chất đặc biệt, giúp thấm nhanh vào da, đem lại cảm giác mướt mịn, và không gây nhờn rít.
  • Khả năng chống nắng, kháng nước và mồ hôi cực tốt, không làm khô da.

Giá tham khảo: 250.000 VNĐ/ tuýp 50g

6.Kem chống nắng tốt nhất cho da khô Avène Very High Protection Cream

Danh sách những kem chống nắng tốt nhất cho da khô sẽ rất thiếu sót nếu thiếu đi cái tên Avène Very High Protection Cream. Sản phẩm sở hữu khả năng chống nắng tốt, với thành phần mang công dụng nuôi dưỡng cho làn da hoàn mỹ.

Điểm nổi bật:

  • Mang bảng thành phần đa năng, giúp chống nắng, dưỡng da và kiểm soát bã nhờn tối ưu.
  • Chất kem mịn, dễ tán, lên tone da nhẹ, không gây rít, nhờn khó chịu và giúp chống nắng cho da ổn định cho dù phải hoạt động liên tục ngoài trời.

Giá tham khảo: 350.000 VNĐ/ tuýp 50ml

7.Kem chống nắng dành cho da khô, nhạy cảm Anessa Perfect UV Sunscreen Skincare Gel SPF50+, PA++++

Gần 2 thập kỷ liên tiếp nằm trong top kem chống nắng cho da khô, nhạy cảm tốt nhất, Anessa Perfect UV Sunscreen Skincare Gel SPF50+, PA++++ chắc chắn là sản phẩm các nàng không nên bỏ qua. Bạn sẽ có được trải nghiệm vừa chống nắng cho da, vừa nuôi dưỡng, làm đẹp da hơn sau mỗi lần sử dụng.

Điểm nổi bật:

  • Sở hữu thành phần gồm các chiết xuất từ hoa tuyết nhung, lô hội, trà xanh, hoa anh đào, cá biển,… đem đến khả năng nuôi dưỡng, cải thiện độ đàn hồi, tái tạo tế bào cho da hiệu quả.
  • Hoạt chất trong sản phẩm có khả năng chuyển hóa tia UV thành Vitamin D, giúp bảo vệ làn da khỏi vi khuẩn gây hại, cho làn da sự khỏe khoắn, săn chắc.

Giá tham khảo: 450.000 VNĐ/ lọ 32g

8.Kem chống nắng cho da khô tốt nhất Kose Sekkisei Sun Protect Essence Gel SPF50+/ PA++++

Một loại kem chống nắng cho da khô của Nhật được nhiều chị em yêu thích, tin dùng nữa là Kose Sekkisei Sun Protect Essence Gel SPF50+/ PA++++. Sản phẩm mang đến cho người dùng tác dụng chống nắng, bảo vệ da tối ưu, cùng khả năng dưỡng ẩm, làm sáng da tuyệt vời.

Điểm nổi bật:

  • Thành phần lành tính, được chiết xuất từ các loại thảo dược là cây bạch chỉ, hạt ý dĩ,… giúp tăng cường dưỡng ẩm, ngăn ngừa hình thành vi khuẩn, chăm sóc da từ sâu bên trong tế bào.
  • Chứa bột phấn siêu mịn, giúp duy trì lớp mặt khô thoáng trong thời gian dài, kháng nước và cân bằng độ ẩm trên da tối đa.

Giá tham khảo: 560.000 VNĐ/ tuýp 80ml

9.Kem chống nắng cho da khô La Roche-Posay Anthelios Pocket SPF50

Nếu bạn đang đau đầu vì làn da vừa nhạy cảm, dễ kích ứng, vừa khô ráp, thiếu nước, thì La Roche-Posay Anthelios Pocket SPF50 chính là “cứu tinh” cho vấn đề này.

Điểm nổi bật:

  • Sở hữu công nghệ độc quyền XL-Protect, với nhiều màng lọc tia UV, giúp chống nắng, bảo vệ da trước tác hại của môi trường một cách tối ưu.
  • Chất kem mỏng, nhẹ, thẩm thấu nhanh, phù hợp làm kem chống nắng cho làn da khô, nhạy cảm đến cực kỳ nhạy cảm.

Giá tham khảo: 350.000 VNĐ/ tuýp 30ml

10.Kem chống nắng cho da khô của Innisfree Perfect UV Protection Cream Long Lasting for Dry Skin

Một “siêu phẩm” kem chống nắng khác từ nhà Innisfree dành riêng cho làn da khô là Perfect UV Protection Cream Long Lasting for Dry Skin. Đây là dòng sunscreen nổi bật nhờ chiết xuất từ lá trà xanh Jeju và dầu hoa hướng dương cực kỳ tốt cho việc chăm sóc sắc đẹp.

Điểm nổi bật:

  • Chất kem bôi lên mặt tạo cảm giác ẩm, mượt, làm dịu da tức thì nhưng đồng thời vẫn đảm bảo độ khô thoáng cho làn da.
  • Khả năng chống nắng mạnh mẽ, cùng tác dụng kháng nước, chống trôi, giúp người dùng thoải mái sử dụng sản phẩm khi tham gia hoạt động ngoài trời.

Giá tham khảo: 320.000 VNĐ/ tuýp 50ml

Tổng kết

Đã là phái nữ thì đừng bao giờ quên đi việc chăm sóc bản thân bên cạnh việc chăm sóc gia đình hay bận bịu với công việc các bạn nhé. Hãy nhớ rằng mọi làn da đều cần được chăm sóc dù là da khô hay da dầu, là da khỏe hay da yếu thì cũng đều phải bổ sung dưỡng chất và bảo vệ nó khỏi những tác nhân từ môi trường bên ngoài. Tham khảo một số loại kem chống nắng cho da dầu mụn.

RELATED ARTICLES

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisment -
Google search engine

Most Popular

Recent Comments