Friday, April 26, 2024
Google search engine
HomeCầm nangToner cho da dầu mụn được ưa chuộng nhất hiện nay

Toner cho da dầu mụn được ưa chuộng nhất hiện nay

Sử dụng toner trong quy trình chăm sóc da sẽ giúp làn da được làm sạch sâu hiệu quả cũng như giúp da bớt bị bụi, bụi bẩn. Hãy cùng huenews.com.vn  tìm hiểu ngay bài viết dưới để giúp chị em bổ sung thêm tất tần tật thông tin, kiến thức về toner cho da dầu cũng như tìm hiểu một số sản phẩm phổ biến nhất hiện nay.

Sử dụng toner trong quy trình chăm sóc da sẽ giúp làn da được làm sạch sâu hiệu quả cũng như giúp da bớt bị bụi, bụi bẩn. Hãy cùng huenews.com.vn  tìm hiểu ngay bài viết dưới để giúp chị em bổ sung thêm tất tần tật thông tin, kiến thức về toner cho da dầu cũng như tìm hiểu một số sản phẩm phổ biến nhất hiện nay.

1. Toner cho da dầu mụn Klairs Supple Preparation Facial

Toner Dear Klairs Supple Preparation Facial là dạng toner cho da dầu mụn tốt nhất có chiết xuất từ thực vật, giúp cân bằng độ pH, tăng cường hiệu quả chăm sóc da, giúp “hồi sức” và “bừng tỉnh” làn da mềm mại, ẩm mịn, sáng ngời. Toner có dạng trong suốt, không màu, lỏng, nhẹ, hơi nhớt, thấm rất nhanh trên da. Sản phẩm giúp loại bỏ bụi bẩn và bã nhờn dư thừa trên da sau khi rửa mặt đồng thời cân bằng độ pH để các bước skincare tiếp theo đạt hiệu quả hơn.

Toner này có chứa một số thành phần chính như Phyto-Oligo là tế bào gốc thực vật chứa rất nhiều yếu tố tăng trưởng có vai trò giúp dưỡng ẩm toàn diện cho da và giải quyết tình trạng khô da, và các axit amin trong lúa mì giúp giảm viêm nhiễm và cung cấp độ ẩm sâu vào da.

Ngoài ra với thành phần Hyaluronic Acid và Beta-Glucan giúp làm dịu, giảm kích ứng và tăng cường hệ miễn dịch trên da khá hiệu quả. Đồng thời giúp khóa ẩm và ngăn ngừa mất độ ẩm trên da mang lại làn da ẩm mịn dài lâu, làm đầy nếp nhăn hiệu quả hiệu quả dưỡng ẩm nhanh chóng hấp thụ vào da đồng thời kéo dài độ ẩm hơn 20% so với các loại toner thông thường.

Cùng với đó sản phẩm còn giúp kháng khuẩn kháng viêm, hydrat hóa lớp sừng và hàng rào biểu bì trên bề mặt da, đồng thời giúp giảm mất nước qua biểu bì giúp duy trì làn da ẩm mịn và mềm mại, do được chiết xuất từ rau má. Cùng chiết xuất rau sam chứa giàu các chất dinh dưỡng và hợp chất chống lão hóa, có đặc tính chống viêm, chống oxy hóa, làm se và hỗ trợ chữa lành vết thương, giúp đẩy nhanh quá trình chữa lành da bị tổn thương.

Không dừng lại ở đó với Vitamin B5 giúp làm dịu và hỗ trợ chữa lành cho làn da hiệu quả nhờ vào khả năng kích thích tái tạo tế bào collagen giúp làn da phục hồi nhanh chóng và ẩm mịn hơn nhờ vào cách thức hoạt động tạo lớp màng dưỡng ẩm và ngăn chặn các tác hại xấu từ môi trường

2. Toner cho da dầu mụn AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle

Nước Hoa Hồng SOME BY MI Cho Da Mụn Miracle Toner AHA- BHA-PHA 30 Days đến từ thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc da SOME BY MI là dòng Toner có chứa phức hợp các loại axit cùng chiết xuất Tràm Trà, giúp làm sạch sâu da, hỗ trợ kháng khuẩn, kháng viêm, ngăn ngừa và làm giảm mụn, đồng thời góp phần thu nhỏ lỗ chân lông, mang lại cho bạn làn da sạch thoáng và mịn màng không tì vết.

Với 3 thành phần AHA-BHA-PHA này giúp da nhanh chóng khô còi mụn, thu nhỏ lỗ chân lông trả lại làn da mịn màng và căng bóng. Sản phẩm còn là sự kết hợp của 2% niacinamide và các chiết xuất thực vật giúp làm giảm khả năng kích ứng do mụn gây ra,da không còn ửng đỏ căng rát sau khi sử dụng các sản phẩm làm sạch.

3. Toner cho da dầu mụn Mamonde Pore Clean

Toner Mamonde Pore Clean Toner là sản phẩm thích hợp cho việc điều tiết bã nhờn, chăm sóc lỗ chân lông, kháng viêm, đặc biệt cho các nàng da dầu, gặp vấn đề về mụn đầu đen hay mụn cám.

Ngoài công dụng chính là làm sạch da thì sản phẩm còn giúp cân bằng pH và làm dịu mát cho da. Nhưng hãng còn đề cập nhiều đến khả năng làm sạch kháng viêm, hỗ trợ điều trị mụn và nhỏ lỗ chân lông.

Sản phẩm có mùi hương cực kỳ đặc trưng của diếp cá, nếu không quen có thể thấy khó chịu nên các nàng nhạy cảm mùi hương cần lưu ý nhé! Với lại dưới đáy chai luôn có một lớp bùn non lắng xuống nên mỗi khi sử dụng phải lắc đều thật kỹ trước khi sử dụng.

Đây sẽ là toner đặc biệt dành riêng cho làn da dầu hay bị mụn. Nếu bạn gặp các vấn đề về dầu trên da, gây cảm giác bóng nhờn, lỗ chân lông to và có cảm giác bí da mặt. Thì toner Mamonde Pore Clean Toner sẽ là một giải pháp tuyệt vời mà bạn có thể tham khảo ngay nhé! Bici Cosmetics.

4. Toner cho da dầu mụn Simple kind to skin soothing facial

Toner cho da dầu mụn Simple kind to skin soothing facial thuộc thương hiệu Simple gồm công thức đặc biệt chứa những dưỡng chất giúp da cân bằng và tươi mát. Trong sản phẩm có những thành phần như Pro-Vitamin B5, Hoa Cúc, Cây Phỉ và Niệu Nang Tố giúp cân bằng, làm dịu da, là tiền đề để các bước dưỡng tiếp theo thẩm thấu tốt hơn và mang lại hiệu quả tối ưu.

Trong đó Pro Vitamin B5 giúp tăng cường độ ẩm cho da làm da mềm mịn, cải thiện độ đàn hồi. Đồng thời pro-vitamin B5 còn giúp giảm viêm và tăng cường sức đề kháng cho da, đóng vai trò như hàng rào bảo vệ da khỏi kích ứng.

Và chiết xuất cây phỉ giúp làm se, săn chắc làn da. Các phân tử tanin có hiệu quả giảm sưng, giúp sửa chữa da bị tổn thương và chống lại vi khuẩn. Ngoài ra thì sản phẩm không chứa chất tạo màu, tạo mùi, không chứa hóa chất gây hại da, hoàn toàn lành tính, an toàn cho cả làn da nhạy. Và Có kết cấu dạng lỏng như nước, khi apply lên da toner nhanh chóng thẩm thấu vào da, không tạo cảm giác nhờn dính khó chịu.

5. Toner cho da dầu mụn Evoluderm Lotion Tonique 

Toner Evoluderm Lotion Tonique là dạng nước hoa hồng dành cho da dầu mụn có xuất xứ từ nước Pháp có tác dụng loại bỏ các tạp chất khói bụi bụi bẩn trong lỗ chân lông. Sản phẩm này thích hợp với mọi loại da nên các bạn gái hàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm mà không lo bị kích ứng da.

Nước hoa hồng có mùi thơm nhẹ, dịu, gây ấn tượng với người dùng bởi hương thơm như hoa hồng thật. So với nhiều loại nước hoa hồng khác thường ở dạng gel, thì nước hoa hồng Evoluderm có dạng lỏng dễ dàng xoa quanh tay và phân tán đều khi ta apply lên mặt.

Nước hoa hồng giữ ẩm Evoluderm Lotion Tonique có thành phần tổng hợp từ 13 loại dưỡng chất, tinh chất quả nho, cam thảo giàu vitamin A, E, F có tác dụng làm mờ vết thâm, nám, se khít lỗ chân lông, cung cấp dưỡng chất cho da khỏe, mịn màng.

Sản phẩm còn cung cấp nước và giữ nước cho da, nuôi dưỡng da cho bề mặt da luôn ngậm đủ nước tránh khô ráp, mất nước. Và Toner đặc biệt không chứa cồn (thường thấy trong nhiều loại nước hoa hồng). Đây là lời cam kết đến từ nhà sản xuất, sản phẩm không chứa cồn, không gây kích ứng, phù hợp với nhiều loại da.

6. Toner cho da dầu mụn Bioderma Sebium Lotion

Được thiết kế dành riêng cho làn da dầu, mụn với khả năng cân bằng độ ẩm trên da, giữ cho làn da khô thoáng lên tới 8 tiếng đồng hồ. Toner Bioderma Sebium Lotion nhận được nhiều sự quan tâm bởi công dụng tuyệt vời cho làn da dầu, mụn. Với sáng chế Fluidactiv giảm thiếu bã nhờn, giữ lỗ chân lông thông thoáng, ngăn ngừa mụn và sáng chế D.A.F giúp da tăng khả năng dung nạp sản phẩm và tăng sức đề kháng cho da.

Có thể khẳng định là em lotion này khiến da được dưỡng ẩm, giảm đáng kể dầu và bã nhờn ở lỗ chân lông, da thoáng hơn hẳn mà không hề bị nứt nẻ, khô.

Sở dĩ nước hoa hồng Bioderma Sebium Lotion điều chỉnh được cả độ pH cho da là bởi chứa Capryloyl glycerin, giúp da chống lại được mọi vi khuẩn, hạn chế hình thành mụn. Thêm vào đó, còn thấy có cả Salicylic Acid, ai mà có mụn là có ngay chất “tiêu diệt” mụn hình thành rồi nha.

Nước hoa hồng Bioderma Sebium Lotion dưỡng ẩm tốt vì còn chứa Glycerine. Ai da mụn thì hoàn toàn yên tâm khi dùng em nó nhé, sản phẩm làm hoàn toàn từ gốc nước, không dầu khoáng, không cồn, dĩ nhiên cũng không chứa Paraben.

7. Toner cho da dầu mụn NORM ACNE Cleansing And Regulating Skin

NORM ACNE Cleansing And Regulating Skin là nước toner làm sạch, ngăn tiết dầu, giảm đỏ và kháng viêm cho da nhờn, da mụn với những thành phần lành tính an toàn cho da.

Trong đó có thành phần Salicylic acid là một loại axit hydroxy beta (BHA) và là một trong những thành phần đánh bay mụn phổ biến nhất có trong các loại mỹ phẩm. Bên cạnh tính năng tẩy tế bào chết hóa học, Axit Salicylic cũng giúp làm giảm thiểu bụi bẩn có trong các lỗ chân lông.

Toner làm sạch và ngăn tiết dầu Dermedic Normacne Cleansing And Regulating Skin Toner

Chiết xuất cây bạch dương mang lại cho làn da vẻ ngoài khỏe mạnh, làm dịu các kích ứng, tái tạo, làm se da, làm sạch. Và Glycerin một chất giữ ẩm tự nhiên, nghĩa là giúp hút nước vào da và duy trì độ ẩm. Thành phần này rất tốt cho da khô vì khả năng kiểm soát tình trạng sạm da và giữ cho làn da luôn mềm mại.

8. Toner cho da dầu mụn The Auragins Gentle Brightening

Toner cho da dầu mụn The Auragins Gentle Brightening sở hữu những thành phần siêu chiều chuộng làn da dầu. Nếu như da dầu nên nói không với mỹ phẩm chứa parabens, sulphates, cồn khô và các chất tẩy da mạnh thì ở em toner này hoàn toàn không có nhé.

Sở hữu 3 thành phần AHA-PHA-Niacinamide với các thành phần thiên nhiên lành tính, mang tính sát khuẩn cao như tinh chất tràm trà (tea tree) đã tạo nên một sản phẩm vừa có tác dụng tẩy da chết dịu nhẹ mỗi ngày và vừa tái tạo mà không bào mòn da.

Toner chứa AHA-PHA giúp làm sạch sâu và tái tạo da

Nhờ đặc tính làm thông thoáng lỗ chân lông, đồng thời giảm và ngăn ngừa mụn sẽ rất phù hợp cho những cô nàng có làn da dầu mụn đấy. Đặc biệt, sản phẩm cực phù hợp cho làn da các làn da mụn nhẹ hoặc cần làm sạch để giảm mụn cám, mụn đầu đen và mờ thâm, giúp da sáng, đều màu hơn.

Và em nay còn sở hữu toner dạng nước lỏng, trong suốt nên khi thoa lên da rất thoáng và nhẹ như không. Da dầu mà gặp em này thì cứ thích mê thôi, không nhờn rít và giữ được độ ẩm dù chỉ mới ở bước cân bằng da.

9. Toner cho da dầu mụn Tea Tree Farmasi

Toner Tea Tree Farmasi là loại sản phẩm chuyên dành cho da dầu, da hỗn hợp và da mụn, tác động nhẹ nhàng và không gây khô da, sản phẩm này hoạt động giống như nước hoa hồng dưỡng da, giúp cân bằng độ PH, làm sạch bụi bẩn, lớp trang điểm đồng thời còn giúp se khít lỗ chân lông, kháng khuẩn và làm giảm mụn đầu đen, trứng cá.

Sản phẩm này có thành phần chính là chiết xuất tea tree thường mọc hoang ở các vùng đồi núi của châu ÚC, có công dụng ngăn ngừa & làm giảm mụn trứng cá. Tinh dầu tea tree trong Tonic có tính kháng khuẩn mạnh, chống nấm và kháng virus, khi áp dụng cho da, nó có khả năng tiêu diệt các vi khuẩn có liên quan đến sự phát triển của mụn trứng cá.

Ngoài ra sản phẩm còn mang tới cho da những tinh chất dưỡng ẩm làm mềm da, cung cấp cho da 1 lớp màng bảo vệ, giúp đỡ trong việc xây dựng cấu trúc da, cho bạn một làn da khỏe mạnh hơn.

10. Toner cho da dầu mụn La Roche Posay Effaclar Astringent Lotion

Toner La Roche Posay Effaclar Astringent Lotion là sản phẩm dành riêng để chăm sóc làn da thiên dầu và có mụn khá nhạy cảm luôn luôn được đánh giá cao. Và là giải pháp hợp lý cho làn da của bạn, góp phần quan trọng vào quá trình làm sạch da, tăng độ săn chắc, nhẹ dịu và lấy lại sự cân bằng pH cho da.

Toner La Roche- Posay đã trải qua nhiều cuộc thử nghiệm, nghiên cứu kĩ càng với thành phần tự tự nhiên, nước khoáng được khai thác cùng quá trình quản lý nghiêm ngặt, từ đó độ tinh khiết của nước được đảm bảo, giàu chất selenium và nguyên tố vi lượng. Nhờ vào các thành phần này là La Roche- Posay có tác dụng cung cấp lượng ẩm thích hợp, chậm quá trình oxy hóa da, dịu nhẹ làn da. Thêm vào đó là chất AHA làm sạch hiệu quả, đánh bay những vùng da chết và cặn bã do trang điểm để lại. Glycerin làm da săn chắc, trắng sáng và mịn màng hơn.

Và sản phẩm có một nhược điểm đó là giá thành quá đắt, không phù hợp túi tiền đại đa số học sinh, sinh viên, dân văn phòng. Nhưng bạn cũng nên hiểu một điều rằng sản phẩm La Roche- Posay hoàn hảo về mọi thứ nên giá thành như vậy cũng tương đương với chất lượng vượt trội.

Tổng kết

Trên đây là một số review về cách nhận biết da dầu và một số sản phẩm toner dành cho da dầu chất lượng, hiệu quả. Hi vọng qua một số chia sẻ bên trên, chị em có thể lựa chọn toner cho bản thân một cách dễ dàng hơn, nhất là đối với chị em sở hữu làn da dầu. Tham khảo thêm một số loại serum trị mụn hiệu quả nhất hiện nay nhé.

RELATED ARTICLES

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisment -
Google search engine

Most Popular

Recent Comments