Tuesday, April 23, 2024
Google search engine
HomeDịch vụ Top cửa hàng máy ảnh tại Huế nổi tiếng số 1

[ĐIỂM DANH] Top cửa hàng máy ảnh tại Huế nổi tiếng số 1

Bạn là người đam mê chụp ảnh và hiện đang sinh sống tại Huế? Bạn muốn mua một chiếc máy ảnh tốt để thỏa sức chụp ảnh, thỏa sức đam mê. Hãy cùng điểm qua top list những cửa hàng máy ảnh uy tín nhất hiện nay tại Huế nhé.

cửa hàng máy ảnh chất lượng cao cấp nhất Huế

1. Việt Thắng – cửa hàng máy ảnh tại Huế nổi tiếng từ lâu 

Máy ảnh kỹ thuật số Việt Thắng ra đời mang đến cho người tiêu dùng một điểm đến tin cậy khi muốn lựa chọn cho mình một thiết bị kỹ thuật số. Việt Thắng chuyên bán các loại máy ảnh, máy quay phim, thiết bị của các hãng nổi tiếng như: Canon, Nikon, Sony, Panasonic, Olympus… 

Cùng xem thêm: Dịch vụ chụp ảnh quảng cáo chất lượng nhất Việt Nam 

Với đội ngũ nhân viên được trang bị đầy đủ kiến thức và hiểu biết. Với công nghệ hiện đại, kinh nghiệm và dịch vụ chăm sóc khách hàng nhiệt tình, Việt Thắng không chỉ cung cấp cho khách hàng những sản phẩm công nghệ chất lượng cao với giá thành hợp lý mà còn chia sẻ kinh nghiệm chụp ảnh, hướng dẫn khách hàng sử dụng, hiểu rõ về sản phẩm và cung cấp cho khách hàng các dịch vụ hậu mãi đáng tin cậy. 

cửa hàng máy ảnh tại Huế nổi tiếng từ lâu

Thông tin liên lạc:

Địa chỉ: 6 Nguyễn Thái Học, Phú Hội, Huế

Điện thoại: 0234 3898 854

Hotline: 0935 258 350

Email: VietThangCamera@gmail.com

Website: http://www.mayanhkythuatso.com.vn/

2. Máy ảnh Huế – shop máy ảnh ở Huế uy tín 

Bạn có thể đến Máy ảnh Huế để mua máy ảnh của các hãng: Canon, Panasonic, Nikon, Sony… Đây là địa chỉ cửa hàng máy ảnh tại Huế chuyên kinh doanh các mặt hàng máy ảnh, máy ảnh kỹ thuật số uy tín, chất lượng, giá cả hợp lý. Máy ảnh Huế luôn chú trọng đến chất lượng của từng sản phẩm, cũng như các chế độ hậu mãi, chăm sóc khách hàng nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi chọn mua máy ảnh tại đây. 

shop máy ảnh ở Huế uy tín

Thông tin liên lạc:

Địa chỉ: 10 Ngô Đức Kế, Thuận Thành, Huế

Điện thoại: 090 240 12 33

3. Hshop Camera – đơn vị cửa hàng máy ảnh tại Huế chính hãng

Hshop Camera là địa chỉ chuyên về Máy ảnh – Máy quay phim – Thiết bị ngành ảnh – Thiết bị quay phim chính hãng. Đây là nhà cung cấp uy tín, trách nhiệm được thị trường lựa chọn và tin dùng trong nhiều năm qua tại thị trường Huế và các vùng miền.

Ngoài ra Hshop Camera còn có các chính sách hỗ trợ khách hàng như mua trả góp qua ngân hàng như trả góp Home Credit/ trả góp 0% qua thẻ tín dụng.

Thông tin liên lạc:

Địa chỉ:

43 Chu Văn An, Phường Phú Hội, TP Huế (0812.909192 – Mr Minh Anh)

33 Ngô Quyền, Phường Vĩnh Ninh, TP Huế (0905.423537 – Mr Nhật)

Facebook: https://www.facebook.com/hshopcamera

4. Trương Lộc Camera – cửa hàng máy ảnh chất lượng cao cấp nhất Huế

Nếu bạn muốn sở hữu một chiếc máy ảnh chính hãng, chất lượng nhưng không đủ khả năng chi trả thì hãy tham khảo ngay cửa hàng Trương Lộc Camera. Tại đây chuyên cung cấp máy ảnh đã qua sử dụng và các phụ kiện chính hãng từ các nhà sản xuất hàng đầu nhưng với giá rẻ hơn thị trường.

top cửa hàng máy ảnh tại Huế chuyên nghiệp uy tín

Với quan điểm đặt “Uy tín – Chất lượng” lên hàng đầu. Trương Lộc Camera luôn cố gắng đáp ứng mọi lợi ích của khách hàng với đội ngũ nhân viên tư vấn am hiểu và chuyên nghiệp. Tận tâm giúp khách hàng hài lòng nhất với sản phẩm mình đã chọn.

địa chỉ mua máy ảnh giá tốt ở Huế

Thông tin liên lạc:

Địa chỉ: Số 2 Kiệt 74 Hải Triều – Huế

Điện thoại: 0772 505 788 – 0983 758 691

5. T-Camera – đại lý mua bán máy ảnh nổi tiếng tại Huế

T-Camera là cửa hàng chuyên kinh doanh, mua bán, cho thuê, trả góp. Tư vấn các dòng máy ảnh hoặc phụ kiện cho ngành nhiếp ảnh rời của các hãng nổi tiếng như Canon, Nikon,….

đại lý mua bán máy ảnh nổi tiếng tại Huế

Thông tin liên lạc:

Địa chỉ: 43 Chu Văn An – Phú Hội – Huế

Điện thoại: 0946 855 755

Fanpage: https://www.facebook.com/TCCameraDaLat

6. Hoàng Thương – địa chỉ cửa hàng máy ảnh giá rẻ tại Huế 

Trung Tâm Máy Ảnh Kỹ Thuật Số Hoàng Thương là một trong những địa chỉ cửa hàng máy ảnh uy tín, giá rẻ tại Huế. Cửa hàng đang hợp tác chính thức với các hãng máy ảnh nổi tiếng như Sony, Canon, Olympus,… đa dạng về tính năng cũng như mẫu mã đẹp. Giá cả được niêm yết rõ ràng. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên bán hàng nhiệt tình, vui vẻ chắc chắn sẽ giúp bạn chọn được chiếc máy ảnh phù hợp.

địa chỉ cửa hàng máy ảnh giá rẻ tại Huế

Thông tin liên lạc:

Địa chỉ: 30 Trần Cao Vân – Phú Hội – Huế

Điện thoại: 0234 3820 370

7. Ly Ly – địa chỉ mua máy ảnh giá tốt ở Huế 

Với nhiều năm kinh nghiệm, Ly Ly Digital Camera là cửa hàng máy ảnh tại Huế đáng tin cậy. Cửa hàng là chuyên gia trong lĩnh vực phân phối, tư vấn, bảo hành, sửa chữa máy ảnh, máy quay kỹ thuật số và các phụ kiện đi kèm. Sản phẩm hiện có tại cửa hàng như: Canon, Sony, Nikon, Panasonic, Olympus, Fujifilm, KingCom…

Xem thêm: Top 10 studio chụp ảnh cưới hỏi trọn gói hỏi đẹp nhất ở Huế

Với triết lý “Coi khách hàng là người bạn chân thành”, Ly Ly luôn sẵn sàng tư vấn và cung cấp những dịch vụ tốt nhất. Đảm bảo chất lượng với giá cả hợp lý nhất cho nhu cầu của bạn.

đơn vị cửa hàng máy ảnh tại Huế chính hãng

Thông tin liên lạc:

Địa chỉ: 71 Trần Hưng Đạo – Phú Hòa – Huế

Điện thoại: 0234 3525 134

Trên đây là top cửa hàng máy ảnh tại Huế chuyên nghiệp uy tín mà Tin Tức Huế giới thiệu đến các bạn. Hy vọng những thông tin trên sẽ hữu ích giúp bạn dễ dàng lựa chọn cho mình một chiếc máy ảnh phù hợp cũng như lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ!

 

RELATED ARTICLES

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisment -
Google search engine

Most Popular

Recent Comments