Thursday, March 28, 2024
Google search engine
HomeDu lịchNhững thành phố đẹp nên đến ít nhất một lần

Những thành phố đẹp nên đến ít nhất một lần

Có những thành phố đẹp, nơi ấy là những con đường đầy mới lạ, những tòa nhà với những lối kiến trúc khác nhau từ cổ điển đến hiện đại, những con người với những nét văn hóa đa dạng, độc đáo,... khiến người ta một lần đi qua rồi sẽ không bao giờ quên. Trong bài viết dưới đây, huenews.com.vn sẽ giới thiệu đến bạn những thành phố bạn nên đến ít nhất một lần trong đời.

Có những thành phố đẹp, nơi ấy là những con đường đầy mới lạ, những tòa nhà với những lối kiến trúc khác nhau từ cổ điển đến hiện đại, những con người với những nét văn hóa đa dạng, độc đáo,… khiến người ta một lần đi qua rồi sẽ không bao giờ quên. Trong bài viết dưới đây, huenews.com.vn sẽ giới thiệu đến bạn những thành phố bạn nên đến ít nhất một lần trong đời.

1. Thành phố đẹp – Venice, Italy

Thành phố thứ ba của Ý nằm trong danh sách và cũng là thành phố chiếm vị trí đầu tiên là Venice, Italy. Grand Canal chính là nguyên nhân của sự nổi tiếng trên toàn thế giới của thành phố này. Đi du lịch ở Venice đem đến cho bạn hai lựa chọn hoặc là bạn đi bộ hoặc là bạn có một chuyến đi thuyền. Venice được cho là các nơi lãng mạn nhất trên thế giới với cấu trúc thành phố được xây dựng trên 118 hòn đảo nhỏ và không có bất kì chiếc xe ô tô được phép lái ở nơi đây. Venice là một tài sản vô giá bởi những giá trị về nghệ thuật, kiến trúc, cung điện, nhà thờ và 409 cây cầu.

Processed with VSCO with u5 preset

2.Thành phố đẹp – Paris, Pháp

Đã có rất nhiều sự thảo luận về 8 thành phố đẹp nhất trên thế giới nhưng không có nơi nào giành được sự nổi tiếng như Paris- thành phố nổi tiếng với tháp Eiffel. Có lẽ bạn đã biết Paris còn được gọi là “Thành phố của ánh sáng”. Có nhiều người thích đặt nó ở vị trí số một nhưng với phần đông thì nó xếp vị trí số 2 trong bảng xếp hạng.

3.Thành phố đẹpThành phố Bruges, Bỉ

Nổi tiếng với các trường đại học danh tiếng trên thế giới. thành phố lớn của Bỉ, Bruges ở vị trí số 3 trong danh sách. Bruges là một thành phố lịch sử và các điểm tham quan được tập trung trong khu vực loại khá và điều đó thực sự dễ dàng và thuận tiện hơn cho người dân và khách du lịch đến thưởng thức cảnh quan thành phố. Belfort là một nơi tuyệt vời để bắt đầu làm quen với Bruges. Hơn thế nữa bạn có thể sẽ thích thú với Minnewaterpark- nơi thường được gọi là hồ của tình yêu, một địa điểm lãng mạn ở phía nam với những con thiên nga và du lịch trên thuyền. Các điểm thu hút chính là Tháp Chuông Bruges, Boudewijn Seapark.

4.Thành phố đẹp – Thành phố Ottawa ở Canada

Ottawa là thành phố thủ đô của Canada. Với những trung tâm thương mại sầm uất ấm cúng khiến thành phố này trông giống ở châu Âu hơn là một thành phố của Canada. Điểm đặc biệt và thu hút ở nơi đây là rất nhiều cửa hàng và điểm tham quan hấp dẫn và tất cả mọi thứ xung quanh thành phố duy trì tốt và sạch sẽ ngay cả trong khu trung tâm.

5.Thành phố đẹp – Amsterdam

Amsterdam là thủ đô của Hà Lan. Nó là một trong những thành phố lớn nhất Hà Lan và là một trong những nơi thú vị nhất để du lịch. Du khách đến từ tất cả các nơi trên thế giới và tận hưởng các điểm tham quan đặc biệt tại nơi đây nhất là trong mùa hè. Dân cư ở Amsterdam bao gồm những con người khác nhau với các chủng tộc và văn hóa khác nhau. Một trong những điểm tham quan nổi tiếng ở Amsterdam là Rijksmesuem nằm gần quảng trường, viện bảo tàng và là nơi trưng bỳ các bức tranh vẽ mang giá trị nghệ thuật và lịch sử quý giá. Nơi đây có tất cả 8000 bộ sưu tập nghệ thuật và lịch sử. Người ta ước tính có khoảng 15 triệu người đã đến thăm thành phố xinh đẹp này và nó giữ vị trí số 5 trong danh sách.

6.Thành phố đẹp – Budapest, Hungary

Thủ đô của Hungary, thành phố Budapest xinh đẹp đã giành được vị trí số 6 trong danh sách xếp hạng. Lý do để thành phố này nằm trong top 10 thành phố đẹp nhất của thế giới là một thực tế rằng có hơn 10 triệu người trên thế giới tham quan thành phố này mỗi năm. Cơ cấu mạnh mẽ dành cho du lịch của Budapest đã trở thành chuẩn mực trong ngành công nghiệp du lịch. Bảo tàng Aquincum và Gresham Palace là nơi nổi tiếng của Budapest.

7.Thành phố đẹp – Rome của Italy

Đây là thành phố thứ hai của Ý lot vào danh sách top 10. Với tầm quan trọng đặc biệt, Roma đã có lịch sử hơn 13.500 ngàn năm tuổi. Tuy nhiên thành phố này chỉ có số dân ít hơn 3 triệu theo khảo sát mới nhất. Với các thị trấn có vẻ đẹp đầy mê hoặc và thành phố với các món ăn đẳng cấp thế giới, Rome được coi là thành phố vĩnh cửu và đầy sức hút với những điểm tham quan như Coliseum lịch sử và Pantheon tuyệt đẹp. Ngoài ra Đài phun nước Trevi nổi tiếng là một trong những nơi thu hút ở Rome.

8.Thành phố đẹp – Thành phố Florence, Ý

Thành phố của nước Ý đang nắm giữ vị trí thứ tám trong danh sách. Florence là thủ phủ của Ý ở Tuscany. Đây là thành phố đông đúc nhất ở Tuscany với khoảng 370.000 cư dân. Florence đẹp nổi tiếng với những kiến trúc di sản trí tuệ. Có rất nhiều địa điểm lịch sử như bảo tàng, nhà thờ, vườn, phòng trưng bày nghệ thuật để du khách có thể tham quan và khám phá những điều thú vị tại nơi đây. Đó cũng chính là lý do duy nhất khiến Florence đã được bầu là một trong những nơi hấp dẫn khách du lịch nhất. Những nơi khách quốc tế đến thăm chủ yếu là Triển lãm Uffizi, Nhà thờ Florence và Ponte Vecchio.

Florence, Italy. View of Florence at sunset from Piazzale Michelangelo.

9.Thành phố đẹp – Lisbon thủ đô Bồ Đào Nha

Với dân số 0,5 triệu người, thủ đô của Bồ Đào Nha, thành phố Lisbon là số 9 trong danh sách Top 10 thành phố đẹp nhất trên thế giới. Thành phố có sự kết hợp độc đáo của vẻ đẹp tự nhiên và các công trình hiện đại. Những nơi chính thu hút khách du lịch là Lâu đài São Jorge, Tượng nhà thơ António Ribeiro, thang máy Santa Justa. Ngoài ra còn một lượng lớn các điểm đến thu vị chờ bạn khám phá.

10.Thành phố đẹp – Thành phố Seminyak của Indonesia

Seminyak của Indonesia nằm ở vị trí số 10 trong bảng xếp hạng. Các điểm du lịch như Legian, Pura Luhur Uluwatu, Sanur, Jimbaran luôn thu hút một lượng lớn du khách.

Tổng kết

Hãy đi và cảm nhận để biết rằng cuộc sống của chúng ta có rất nhiều điều cần được khám phá! Tham khảo thêm những vịnh biển đẹp trên thế giới nhé.

RELATED ARTICLES

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisment -
Google search engine

Most Popular

Recent Comments