Tuesday, April 23, 2024
Google search engine
HomeReviews Mách bạn 10 địa điểm chụp hình áo dài đẹp ở...

[HOT] Mách bạn 10 địa điểm chụp hình áo dài đẹp ở Huế

Huế là địa danh nổi tiếng với nhiều cảnh đẹp, di tích lịch sử, là vùng đất kinh kỳ vàng son. Bạn đã có dự định gì cho chuyến du lịch cố đô Huế sắp tới? Nếu bạn có ý định chụp hình check in với tà áo dài duyên dáng mang đậm phong cách của những chàng trai cô gái Huế dịu dàng thì đừng bỏ qua bài viết này nhé! Huế News sẽ mách bạn 10 địa điểm chụp hình áo dài đẹp ở Huế, đảm bảo bạn sẽ có những bức ảnh đẹp ngất ngây!

Chụp ảnh áo dài đẹp ở Huế

cô gái mặc áo dì trắng ở nơi cổ kính

Chợ Đông Ba – địa điểm chụp hình với áo dài ở Huế được nhiều bạn trẻ yêu thích

Không chỉ là thiên đường thưởng thức ẩm thực đặc sắc của đất cố đô, chợ Đông Ba còn là địa điểm chụp hình áo dài đẹp ở Huế mà bạn không nên bỏ qua. Chợ nằm ngay trung tâm thành phố, gần sông Hương với khung cảnh khá sầm uất và nhộn nhịp. Điểm check in đẹp nhất ở đây có lẽ là khu vực ngoài cổng chợ với tấm biển lớn phía trước. Bạn có thể chọn bất cứ trang phục nào mình thích, vì địa điểm chụp hình này có thể cân mọi concept.

THam khảo: báo giá chụp ảnh áo dài ở huế

Làng hương Thủy Xuân – địa điểm chụp hình áo dài ở Huế đẹp như tranh

Ngay trên đường lên đồi Vọng Cảnh, du khách sẽ bắt gặp một làng nghề nằm ẩn mình bên dòng sông Hương. Dù mang vẻ đẹp bình dị, yên bình nhưng làng hương Thủy Xuân vẫn rất nổi bật, thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi những gò hương rực rỡ sắc màu. Trước đây, các sản phẩm nhang để thắp thường chỉ có 2 màu cơ bản là đỏ và nâu. Nhưng để thu hút nhiều du khách, người dân trong làng đã bắt tay vào tìm tỏi, sáng tạo trộn thành nhiều màu khác như xanh, đỏ, tím, vàng. Khi đến địa điểm chụp hình áo dài đẹp này, bạn có thể chọn áo dài với màu sắc tươi sáng và họa tiết đơn giản nhé! Đây chắc chắn sẽ là địa điểm chụp hình với áo dài khiến bạn mê mẩn.

làng hương

Cố đô Huế – địa điểm chụp hình áo dài tại Huế bạn không thể bỏ lỡ

Đến Huế, địa điểm check-in và chụp hình áo dài đầu tiên trong tâm trí bạn tất nhiên sẽ là Đại Nội Huế rồi phải không nào! Làm thế nào bạn có thể bỏ lỡ địa điểm huyền thoại này? Với vẻ cổ kính, nguy nga, những kiến ​​trúc kỳ công như Ngọ Môn, điện Thái Hòa và các cung điện sẽ giúp những bức ảnh của bạn trở nên nghệ thuật hơn rất nhiều. Đặc biệt với không gian này, bạn có thể chọn áo dài màu đỏ hoặc vàng vì lên hình sẽ nổi bật hơn rất nhiều. Ngoài ra, bạn có thể chọn thêm những phụ kiện như nón lá để mix cùng tà áo dài. Để tận dụng được hết vẻ đẹp tại Đại Nội Huế, bạn nên chọn chụp hình ở chế độ góc rộng, vì như vậy sẽ bao quát hết một công trình hoàn chỉnh. Đây chắc chắn là địa điểm chụp hình áo dài đẹp thích hợp với áo dài ở Huế bạn không nên bỏ qua.

cô gái mặc áo dài trắng đúng một mình

địa điểm chụp hình áo dài tại Huế-3

 

đại nội kinh thành huế

Lăng Minh Mạng – địa điểm chụp hình áo dài ở Huế cực chất lượng 

Không chỉ là một điểm đến lịch sử, lăng Minh Mạng còn có nhiều góc chụp hình đẹp ngất ngây. Lăng Minh Mạng là điểm chụp hình áo dài ở Huế gây ấn tượng với lối kiến ​​trúc cổ kính, đậm đà bản sắc Nho giáo. Tổng thể kiến ​​trúc Lăng Bác với quy mô khá lớn gồm 40 công trình bên trong, khắp nơi sẽ là góc check in, sống ảo cực lý tưởng với áo dài. Cùng điểm qua một số góc sống ảo cực đẹp tại Lăng như cổng chính Đại Hồng Môn, Bái Đính (sau Đại Hồng Môn), Lầu Minh Lâu, khu Tam Điện hay hồ Tân Nguyệt,… Còn chần chừ gì nữa, hãy chọn cho mình một chiếc áo dài đẹp và sạc đầy điện thoại/máy ảnh để chụp những bức ảnh với áo dài đẹp nhất tại địa điểm chụp này nhé!

địa điểm chụp hình áo dài tại Huế-4

Chùa Thiên Mụ – địa điểm chụp hình áo dài nàng thơ ở Huế 

Một gợi ý khác cho những ai đang tìm địa điểm chụp hình áo dài ở Huế. Chùa Thiên Mụ được biết đến là điểm du lịch tâm linh lâu đời nhất của đất Cố đô. Dù bạn chọn góc chụp nào thì kiến ​​trúc độc đáo của ngôi chùa sẽ giúp những bức ảnh của bạn luôn nổi bật và có điểm nhấn.

Đặc biệt, chùa nổi bật với ngọn tháp mang tên Phước Duyên, sừng sững nhìn ra mặt nước Hương Giang. Nổi bật giữa không gian cây cối xanh tươi là ngôi tháp có kiến ​​trúc độc đáo, tháp 7 tầng cao 21m do đích thân vua Thiệu Trị thiết kế. Tại đây, bạn có thể chụp toàn bộ khung ảnh từ chân tháp lên tháp để bức ảnh tổng thể được trọn vẹn và đẹp nhất.

chùa thiên mụ

Sông Hương – Địa điểm chụp hình áo dài cưới đẹp ở Huế

Sông Hương vừa là một trong những địa điểm chụp hình cưới đẹp ở Huế vừa là địa điểm chụp hình áo dài ở Huế được nhiều người lựa chọn bởi khung cảnh vốn dĩ rất đẹp và thơ mộng. Thời điểm lý tưởng nhất giúp bạn có được những bức ảnh lý tưởng ở đây là sáng sớm hoặc hoàng hôn.

Chắc chắn khi chụp hình tại sông Hương bạn sẽ có những bức hình Huế trữ tình. Đừng bỏ lỡ địa điểm chụp hình áo dài ở Huế này khi đến với cố đô nhé!

hai người đang hôn nhau trên cầu

Cầu Tràng Tiền – Địa điểm chụp hình áo dài lý tưởng ở Huế

Một trong những biểu tượng đặc trưng và đáng tự hào của Huế là cầu Tràng Tiền. Vẻ đẹp cổ kính pha chút bình yên của cầu Tràng Tiền được nhiều người đặc biệt yêu thích.

Khi chụp hình áo dài trên cây cầu phía sau, background cực tốt với bầu trời trong xanh và mặt nước sông Hương lấp lánh phản chiếu. Khi đến thăm nơi này, bạn sẽ có rất nhiều hình ảnh đẹp cho mà xem!

địa điểm chụp hình áo dài tại Huế

Đồi Thiên An – Địa điểm thơ mộng thích hợp để chụp hình với áo dài 

Thiên An là một vùng đồi núi nhấp nhô nằm ở phía Nam thành phố Huế, trên đường vào viếng lăng Khải Định, cách ngã ba Cầu Lim khoảng 2km. Thiên An hiện ra trước mắt bạn một màu xanh mướt của bạt ngàn thông với những thửa ruộng triền đồi, mái lá và con đường dốc ngoằn ngoèo chạy vào ký ức.

Cảnh đẹp như trong phim Hàn khiến bao trái tim xao xuyến. Vào những ngày nắng đẹp, đồi Thiên An hiện lên như một nàng tiên trong truyện cổ tích.

đọc thêm: Top 10 địa chỉ chuyên nghiệp chuyên chụp hình áo dài ở Huế đẹp và uy tín”

Cung An Định – Địa điểm chụp hình ở Huế xuất hiện trong MV ca sĩ nổi tiếng 

Không chỉ là địa điểm được chọn để quay MV “Bên nhau trọn đời” Hòa Minzy còn hớp hồn du khách bởi lối kiến ​​trúc Á – Âu nguy nga, tráng lệ. Cung An Định gồm 3 công trình chính gồm cổng chính, đình Trung Lập và lầu Khải Tường. Trải qua bao thăng trầm của thời gian, cung An Định vẫn giữ được nguyên vẹn giá trị kiến ​​trúc và lịch sử, để lại cho du khách những ấn tượng khó quên.

lăng khải định

địa điểm chụp hình áo dài tại Huế-5

Lăng Tự Đức – Nơi chụp hình áo dài ở Huế cổ kính 

Lăng Tự Đức (Khiêm Lăng) gồm khu tẩm điện và khu lăng tẩm với tổng diện tích hơn 12 ha. Lối kiến ​​trúc độc đáo, tinh xảo chắc chắn sẽ để lại cho du khách nhiều trải nghiệm ấn tượng. Một số địa điểm trong lăng bạn nên tham quan như Khiêm Cung Môn, Cửa Vu Khiêm, Điện Lương Khiêm, Minh Khiêm Đường, Chi Khiêm Đường, hồ Lưu Khiêm, Xung Khiêm Tạ, Dũ Khiêm Tạ, Hoa Khiêm cung, Tĩnh Khiêm đảo.

địa điểm chụp hình áo dài tại Huế-2

Trường Quốc học Huế – nơi thích hợp để chụp hình áo dài trắng 

Đây được coi là một trong những ngôi trường đẹp nhất Việt Nam, với hơn 100 năm lịch sử, mang đậm dấu ấn kiến ​​trúc Pháp đầu thế kỷ 20. Khuôn viên rộng rãi, thoáng mát, có hàng hiên rộng, mái ngói,… cửa sổ kính chớp, cùng với cổng và tường rào màu đỏ sẫm. Bối cảnh rất đẹp, dù đứng ở góc độ nào bạn cũng sẽ có được bộ ảnh ấn tượng.

trường quốc học huế

Trên đây là 10 địa điểm chụp hình áo dài ở Huế cực đẹp với trang phục truyền thống của Việt Nam ta. Nếu bạn đang có ý định ghé thăm Huế và muốn chụp những bức ảnh với tà áo dài thướt tha, dịu dàng thì hãy cân nhắc bài viết này của chúng tôi nhé!

Chi tiết: dịch vụ cho thuê thợ  chụp ảnh ở Huế

RELATED ARTICLES

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisment -
Google search engine

Most Popular

Recent Comments