Wednesday, May 8, 2024
Google search engine
HomeDịch vụĐịa chỉ tẩy trắng răng tại Hà Nội

Địa chỉ tẩy trắng răng tại Hà Nội

Tẩy trắng răng là phương pháp giúp cải thiện vẻ đẹp của hàm răng một cách hiệu quả. Rất nhiều người có nhu cầu tẩy trắng răng để tự tin hơn trong giao tiếp. Bạn đang có nhu cầu tẩy trắng răng nhưng chưa tìm được phòng khám nha khoa nào uy tín? Huenews.com.vn sẽ giới thiệu cho bạn top các nha khoa tẩy trắng răng tại Hà Nội.

Tẩy trắng răng là phương pháp giúp cải thiện vẻ đẹp của hàm răng một cách hiệu quả. Rất nhiều người có nhu cầu tẩy trắng răng để tự tin hơn trong giao tiếp. Bạn đang có nhu cầu tẩy trắng răng nhưng chưa tìm được phòng khám nha khoa nào uy tín? Huenews.com.vn sẽ giới thiệu cho bạn top các nha khoa tẩy trắng răng tại Hà Nội.

1. Bệnh Viện Răng Hàm Mặt Trung Ương Hà Nội 

Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung ương Hà Nội hiện là một trong những cơ sở nha khoa cung cấp dịch vụ tẩy trắng răng uy tín và chất lượng nhất tại thủ đô. Với bề dày nhiều năm hoạt động và phát triển trong lĩnh vực, bệnh viện đã trở thành địa chỉ khám cũng như điều trị những vấn đề răng miệng uy tín của người dân. Ngoài những dịch vụ nha khoa tổng quát, bệnh viện còn phục vụ các gói nha khoa nâng cao nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu làm đẹp ngày càng tăng cao của con người.

Dịch vụ tẩy trắng răng tại Răng Hàm Mặt Trung ương Hà Nội hiện tại đang ứng dụng công nghệ tiến tiến và hiện đại nhất. Cụ thể là tia laser kết hợp với thuốc oxy hóa đã được kiểm định vô cùng kỹ càng về độ an toàn. Không những thế, toàn bộ quy trình tẩy trắng tại bệnh viện được đảm bảo vô trùng tuyệt đối. Nhờ đó, giảm thiểu tối đa rủi ro nhiễm trùng và lây nhiễm chéo giữa các khách hàng.

2. Tẩy trắng răng Hà Nội tại Bệnh Viện 103

Bệnh viện Quân Y 103 là cơ sở khám chữa bệnh uy tín tại thủ đô nói riêng và toàn khu vực phía Bắc nói chung. Năm 2013, bệnh viện thành lập Phòng khám Răng Hàm Mặt với mong muốn phục vụ nhu cầu khám chữa bệnh và thẩm mỹ nha khoa của người dân Hà Nội và các tỉnh thành lân cận. Phòng khám được đầu tư quy mô với diện tích rộng, cơ sở hạ tầng khang trang, thoáng đãng cùng mạng lưới hệ thống thiết bị, máy móc hiện đại, tiên tiến. Cùng với đó, đội ngũ bác sĩ làm việc tại phòng khám đều là những người có trình độ chuyên môn vững vàng, tay nghề cao, được đào tạo và huấn luyện chuyên nghiệp.

Dịch vụ tẩy trắng răng tại cơ sở này được nhiều khách hàng đánh giá cao vì quy trình được thực hiện theo đúng chuẩn. Bởi vậy gần như không gây ê buốt, khó chịu hay tổn thương đến mô nướu. Bên cạnh đó, giá thành tương đối ổn định và thấp hơn so với nhiều cơ sở y tế tư nhân nên phù hợp với nhiều đối tượng.

3. Nha khoa Ozen 

Nha khoa Ozen hay chính là nha khoa Quốc tế 108, đơn vị được thành lập vào năm 2012. Đến nay, phòng khám đã đi vào hoạt động được 9 năm và tạo lập được vị trí nhất định trong lĩnh vực nha khoa tại Hà Nội. Trong đó nổi bật nhất là dịch vụ tẩy trắng răng chất lượng và uy tín.

Với một mức giá hợp lý, khách hàng sẽ được trải nghiệm công nghệ tẩy trắng răng Laser Whitening. Đây là một trong những công nghệ hiện đại hàng đầu mang đến hiệu quả nhanh chóng, chỉ sau 40 – 50 phút thực hiện. Bên cạnh đó, cơ sở còn cung cấp dịch vụ làm trắng răng tại nhà đáp ứng cho nhu cầu đa dạng, sở thích và mong muốn của nhiều khách hàng khác nhau. Với những lợi thế của mình, Ozen cam kết chỉ sau 1 lần thực hiện bạn có thể sở hữu một hàm răng trắng sáng kéo dài 3 – 5 năm và thậm chí là lâu hơn nếu chăm sóc tốt.

4. Nha khoa Kim

Nha khoa Kim hiện là một trong những hệ thống nha khoa nổi tiếng nhất tại Việt Nam. Đơn vị này là nơi cung cấp các dịch vụ tẩy trắng răng uy tín tại Hà Nội được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn hiện nay. Khi đến với cơ sở bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ làm trắng răng được thực hiện bởi những bác sĩ giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn và vô cùng tận tâm, chu đáo.

Bên cạnh đó, tại đây áp dụng nhiều phương pháp làm trắng răng khác nhau. Bởi vậy, khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn phương pháp phù hợp với mình. Đặc biệt trong đó phải kể đến công nghệ tẩy trắng Bleach Bright hiện đại. Ngoài ra, hệ thống phòng khám sử dụng công nghệ ánh sáng của tia laser kết hợp với thuốc tẩy trắng răng được nhập khẩu nên giúp mang đến hiệu quả phá vỡ lớp ố vàng, xỉn màu trên bề mặt da nhanh chóng. Đồng thời làm trắng sáng răng rõ rệt và kéo dài hiệu quả trong 3 – 5 năm. Chính những lý do này đã đưa nha khoa Kim trở thành địa chỉ đầu tiên nhiều khách hàng nghĩ đến khi có nhu cầu tẩy trắng răng tại Hà Nội.

5. Làm trắng răng Hà Nội uy tín tại Nha khoa Paris

Nha khoa Paris được biết đến là một trong những hệ thống nha khoa lớn nhất tại Việt Nam. Bởi vậy, đây không còn là cái tên xa lạ với khách hàng Việt. Phòng khám ứng dụng công nghệ nha khoa tiên tiến đến từ Châu Âu, chuyển gia trực tiếp từ Pháp. Paris áp dụng công nghệ tẩy trắng răng WhiteMax và đèn ánh sáng Zoom2 tân tiến, mang lại hiệu quả làm trắng sáng răng nhanh chóng

Được biết đây là công nghệ độc quyền, tại Việt Nam được chuyển giao duy nhất cho nha khoa Paris. Phương pháp được đánh giá là mang lại hiệu quả tẩy trắng răng cao, an toàn và có nhiều ưu điểm nổi bật. Khi đến cơ sở, bạn sẽ được thăm khám, tư vấn và lựa chọn phương pháp tẩy trắng răng phù hợp nhất. Chính vì vậy với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau kết quả tẩy trắng răng vẫn luôn được đảm bảo.

6. Nhoa Minh Châu – Tẩy trắng răng Hà Nội

Nha khoa Minh Châu được đánh giá là một trong những địa chỉ top đầu cung cấp dịch vụ nha khoa tổng quát và nâng cao uy tín tại khu vực Hà Nội. Đơn vị được đầu tư hệ thống thiết bị, máy móc hiện đại nhập khẩu trực tiếp từ các quốc gia phát triển. Bên cạnh đó là đội ngũ bác sĩ, chuyên viên dày dặn kinh nghiệm, tay nghề và trình độ cao được đào tạo và huấn luyện bài bản. Ngoài chú trọng nâng cao chất lượng của những dịch vụ chuyên sâu, cơ sở cũng rất đầu tư cho những dịch vụ nha khoa cơ bản. Nhờ đó, phần lớn khách hàng sau khi thăm khám và điều trị tại nha khoa Minh Châu đều rất hài lòng với kết quả đạt được.

Với dịch vụ tẩy trắng răng, tại phòng khám đang ứng dụng công nghệ tiên tiến và phát triển hàng đầu hiện nay, được chuyển giao trực tiếp từ Mỹ là Laser Whitening. Chỉ sau khoảng 60 phút thực hiện các mảng bám răng ố vàng, xỉn màu sẽ được “đánh bay” hoàn toàn, đồng thời không gây ra đau nhức, ê buốt hay làm tổn thương đến mô nướu. Bởi vậy nếu bạn đang băn khoăn đi tìm một địa chỉ tẩy trắng răng uy tín ở Hà Nội thì nha khoa Paris chính là một lựa chọn tối ưu.

7. Nha Khoa Athena – Địa chỉ tẩy trắng răng uy tín tại thủ đô

Sau hơn 10 năm xây dựng và phát triển, Nha khoa Athena tự tin có thể mang đến cho người dân những dịch vụ chất lượng, thẩm mỹ và đảm bảo an toàn. Hiện tại, tẩy trắng răng đang là dịch vụ nha khoa được yêu thích nhất tại nha khoa Athena. Được biết, phương pháp cơ sở này ứng dụng là công nghệ chiếu đèn Plasma tiên tiến, hiện đại. Nhờ đó đáp ứng được mục tiêu tăng hiệu suất tẩy trắng để giúp màu răng bật 2 – 3 tone và giảm thiểu mức độ ê buốt, cảm giác không thoải mái trong suốt quá trình thực hiện. Thời gian thực hiện chỉ khoảng 45 phút nhưng hàm răng có thể trắng sáng rõ rệt và đạt được kết quả trọn vẹn duy trì 2 – 3 năm nếu chăm sóc, vệ sinh đúng phương pháp.

8. Nha khoa Gia Đình 

Nếu đang thắc mắc tẩy trắng răng ở đâu tốt Hà Nội thì nha khoa Gia Đình chính là một cái tên mà bạn không nên bỏ qua. Tại đây quy tụ đội ngũ bác sĩ có chuyên môn, tay nghề cao, dày dặn kinh nghiệm, tâm huyết và nhiệt tình với bệnh nhân.

Khi lựa chọn thực hiện tẩy trắng răng tại phòng khám này, khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ làm trắng hiện đại với công nghệ Whiteness an toàn và mang đến hiệu quả nổi bật. Với phương pháp này, bác sĩ sử dụng thuốc tẩy trắng răng ở mức độ tiêu chuẩn nhờ đó mang lại cho người bệnh hàm răng trắng sáng mà không gây ảnh hưởng đến nướu, men răng. Sau khi thực hiện, răng có thể giữ được độ trắng sáng từ 3 – 5 năm, tùy vào cơ địa của từng người.

9. Khoa Răng Hàm Mặt BV Hồng Ngọc

Bệnh viện Hồng Ngọc thành lập Khoa Răng Hàm Mặt để cung cấp đến người dùng dịch vụ làm trắng răng hiệu quả, để sở hữu một nụ cười tươi sáng, tỏa nắng. Khi đến đây, khách hàng sẽ được thăm khám, tư vấn bởi đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao, được đào tạo bài bản từ những trường đại học danh tiếng trong và ngoài nước, cũng như kinh nghiệm dày dặn nhiều năm trong ngành.

Cùng với đó là hệ thống máy móc, trang thiết bị, công nghệ hiện đại đến từ các nước phát triển như Ý, Mỹ,… được trang bị đầy đủ tại phòng khám. Điều này nhằm đảm bảo quá trình tẩy trắng răng diễn ra hiệu quả, nhanh chóng và an toàn nhất. Hơn nữa, Khoa áp dụng công nghệ tẩy trắng vô cùng hiện đại. Bởi vậy, đảm bảo suốt quá trình không gây đau nhức, ê buốt và mang lại hiệu quả trắng sáng cao, duy trì được kết quả trong 3 – 5 năm sau khi thực hiện.

10. Nha khoa Việt Úc – Địa chỉ tẩy trắng răng Hà Nội tốt

Phòng khám sở hữu nhiều công nghệ tẩy trắng răng khác nhau như: Công nghệ tẩy trắng răng Zoom, công nghệ tẩy trắng răng Beyond,… Với tình trạng răng miệng của mỗi khách hàng sẽ phù hợp với công nghệ khác nhau. Đồng thời kết quả tẩy trắng có thể duy trì từ 3 – 5 năm tùy vào cơ địa và cách chăm sóc răng miệng của từng người.

Đội ngũ y bác sĩ đều là những giảng viên của các trường đại học lớn như Đại học Y Hà Nội, có chuyên môn cao, kinh nghiệm lâu năm trong ngành. Bên cạnh đó, bác sĩ cũng sẽ đưa ra cho bạn những lời khuyên, lời dặn dò, tư vấn về cách chăm sóc sức khỏe răng miệng để giúp bạn có thể bảo vệ răng miệng tốt nhất. Ngoài ra, tại đây cũng được trang bị đầy đủ các thiết bị, máy móc hiện đại, tân tiến hàng đầu và không gian vô trùng 100% đảm bảo quá trình làm trắng răng diễn ra hiệu quả và an toàn tuyệt đối.

Tổng kết

Các phòng khám nha khoa tại Hà Nội hiện nay đang áp dụng và sở hữu nhiều công nghệ mới, phù hợp với nhu cầu khách hàng. Mỗi một phòng khám và bệnh viện thẩm mỹ lại tìm kiếm cho mình một điểm độc đáo, ưu việt riêng. Hãy tìm kiếm cho mình địa chỉ phù hợp để sở hữu nụ cười tự tin nhất. Tham khảo thêm một số bệnh viện chuyên khoa mắt tại Hà Nội.

RELATED ARTICLES

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisment -
Google search engine

Most Popular

Recent Comments