Tuesday, April 23, 2024
Google search engine
HomeDịch vụNhững công ty có dịch vụ chuyển nhà tốt nhất Hà Nội

Những công ty có dịch vụ chuyển nhà tốt nhất Hà Nội

Bạn sống ở Hà Nội và bạn đang lo lắng về vấn đề chuyển nhà mà không biết gì về cách đóng gói, tháo lắp, vận chuyển các thiết bị, đồ đạc. Bạn cũng không biết công ty, dịch vụ nào uy tín và có giả cả hợp lý vì có quá nhiều nguồn tham khảo trên internet. Dưới đây huenews.com.vn sẽ giới thiệu cho bạn những công ty, dịch vụ chuyển nhà trọn gói tốt nhất tại Hà Nội.

Bạn sống ở Hà Nội và bạn đang lo lắng về vấn đề chuyển nhà mà không biết gì về cách đóng gói, tháo lắp, vận chuyển các thiết bị, đồ đạc. Bạn cũng không biết công ty, dịch vụ nào uy tín và có giả cả hợp lý vì có quá nhiều nguồn tham khảo trên internet. Dưới đây huenews.com.vn sẽ giới thiệu cho bạn những công ty, dịch vụ chuyển nhà trọn gói tốt nhất tại Hà Nội.

1. Chuyển nhà 24H

Young male movers unloading furniture and cardboard boxes from truck on street

Đã trải qua hơn 9 năm kinh doanh và phát triển của mình, công ty Chuyển nhà 24H luôn nỗ lực cung cấp dịch vụ vận chuyển nhà ở luôn hiệu quả, tiết kiệm chi phí và chuyên nghiệp nhất đến cho từng khách hàng của mình. Cam kết mang đến dịch vụ chuyển nhà Hà Nội trọn gói chuyên nghiệp và đẳng cấp nhất, xứng đáng với niềm tin của khách hàng đã kỳ vọng.

Dịch vụ chuyển nhà tại Hà Nội của công ty đang cung cấp hiện đang được người tiêu dùng bình chọn là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ uy tín – chuyên nghiệp – chất lượng cao ở Hà Nội, cam kết hoàn tiền 100% nếu như khách hàng cảm thấy không hài lòng về chất lượng dịch vụ vận chuyển chuyển nhà, giúp bạn sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian hơn.

Đội ngũ nhân viên tại đây đã được đào tạo bài bản, cùng với có nhiều trang thiết bị hỗ trợ hiện tại và mạng lưới cung cấp dịch vụ luôn được phát triển mạnh là một phần trong cam kết của công ty nhằm mang đến các vận chuyển luôn tốt nhất cho khách hàng. Ngoài ra, Chuyển nhà 24H còn có đội ngũ chuyên gia phong thủy có thể hỗ trợ khách hàng trong việc sắp xếp bố trí nơi ở hợp lý mang lại may mắn, tiền tài.

2. Công ty vận tải Thu An

Công ty Thu An (Thu dọn an toàn) là một trong những thương hiệu khá quen thuộc ở Sài Gòn ở những thập niên 90, sau đó công ty Thu An đã được tách ra và hoạt động mạnh mẽ tại Hà Nội năm 2007 cho đến nay đã rất quen thuộc với người dân Thủ Đô với phương châm “sự hài lòng khách hàng chính là mục đích của chúng tôi” luôn khẳng định được chất lượng dịch vụ chuyển nhà Hà Nội luôn vượt trội tại thị trường Việt Nam.

Công ty cung cấp với những dịch vụ như:

  • Chuyển nhà trọn gói Hà Nội – Chuyển văn phòng uy tín
  • Dịch vụ chuyển nhà Hà Nội đi Sài Gòn và ngược lại với mức giá cực rẻ
  • Dịch vụ cho thuê Taxi tải xe từ 0,5 tấn đến 15 tấn giá rẻ đi nội thành và các tỉnh
  • Di dời, vận chuyển kho xưởng – Cao ốc – Chung cư và hộ gia đình
  • Nhận chuyển nhà – Chuyển hàng hóa đi quốc tế
  • Nhận chuyển xe ô tô, xe máy từ Hà Nội vào Tp. HCM và tuyến ngược lại
  • Bốc xếp thùng xe container từ 20 feet đến 40 feet và lắp đặt trọn gói

Chuyển nhà là một trong những công việc cần phải đòi hiểu nhiều đến sức khỏe và sự cẩn thận. Nhân viên tại công ty Thu An cung cấp một dịch vụ chuyển nhà trọn gói Hà Nội uy tín, chất lượng với mức giá rẻ, với nhiều năm kinh nghiệm và được đào tạo một cách bài bản luôn hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ.

Sau khoảng 30 đến 45 phút nhân viên sẽ nhanh chóng có mặt tại địa chỉ được cung cấp và lên kế hoạch vận chuyển cho khách hàng. Khi khách hàng đồng ý sẽ tiến hành ký kết hợp đồng và thực hiện dịch vụ.

3. Công ty vận chuyển SG Moving

Chuyển nhà trọn gói ở đâu uy tín và chất lượng tại Hà Nội?? Tiếp theo Top Moving muốn giới thiệu đến cho các bạn đó là công ty SG Moving, được thành lập cách đây 10 năm, tự hào là một trong những đơn vị cung cấp các dịch vụ vận chuyển tại Hà Nội uy tín hàng đầu hiện nay trong các lĩnh vực chuyển nhà, chở hàng trọn gói.

Với đội ngũ nhân viên của công ty đã được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp, cùng với đó sử dụng các dụng cụ hỗ trợ vận chuyển nhà hiện đại. Cam kết sẽ không thu thêm bất kì chi phí phát sinh nào, theo giá thỏa thuận lúc ban đầu. Không may nếu như có xảy ra trường hợp mất mát hay đỗ vỡ đồ đạc, công ty SG Moving sẽ đền 100% giá trị hàng hóa.

Đội ngũ nhân viên đã có tính chuyên môn lâu năm trong các lĩnh vực chuyển nhà, làm việc một cách khoa học, qua đó sẽ giúp cho các bạn những trải nghiệm bất ngờ khi khối lượng đồ đạc được thực hiện một cách nhanh chóng.

4. Taxi Tải Lê Phong Moving

Taxi tải Lê Phong Moving chuyên cung cấp các dịch vụ chuyển nhà Hà Nội hàng đầu được rất nhiều hộ gia đình, doanh nghiệp tín nhiệm lựa chọn trong suốt nhiều năm vì phong cách làm việc chuyên nghiệp và tận tâm của toàn bộ đội ngũ nhân viên tại đây. Không những thế, đội ngũ quản lý cũng rất là nhiệt tình với trong mọi công việc, luôn đưa ra những giải pháp hiệu quả nhất. Từ đó sẽ giúp cho khách hàng tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí cho của mình.

Nhân viện tại đều là đã có nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong các lĩnh vực vận chuyển, đã được được đào tạo chuyên sâu về những quy trình đóng gói, tháo lắp và vận chuyển. Taxi Lê Phong hiện là thương hiệu nổi tiếng trong việc đóng gói vận chuyển hàng hoá, chuyển nhà Hà Nội.

Ưu điểm của công ty như:

  • Đội ngũ kỹ thuật viên và lái xe đã có kinh nghiệm nhiều năm trong việc cung ứng các dịch vụ chuyển nhà Hà Nội cho nhiều hộ gia đình.
  • Dịch vụ vận chuyển luôn rõ ràng, minh bạch và cam kết sẽ không phát sinh thêm chi phí nào khác trong quá trình vận chuyển
  • Mức chi phí cũng cạnh tranh hơn nhiều so với nhiều đơn vị vận chuyển khác khác trong khu vực
  • Đền bù 100% giá trị mọi tài sản nếu như có bất kỳ hư hỏng nào xảy ra trong quá trình vận chuyển

5. Dịch vụ chuyển nhà – Chuyển nhà Viet Moving

Chuyển nhà Viet Moving đang được nhiều khách hàng đánh giá là 1 trong những đơn vị cung cấp dịch vụ chuyển nhà Hà Nội chuyên nghiệp và uy tín nhất hiện nay. Cam kết dịch vụ vận chuyển nhà ở trọn gói của bạn sẽ luôn được đảm bảo an tính toàn một cách tuyệt đối nhất và tiết kiệm được nhiều chi phí hơn. Hơn nữa, công việc chuyển dọn sẽ luôn được diễn ra một cách nhanh chóng và sẽ không ảnh hưởng đến mọi hoạt động kinh doanh của bạn.

Hình ảnh công ty chuyển nhà Viet Moving luôn gắn liền với khẩu hiệu “Tối ưu chất lượng dịch vụ vận chuyển” đã có thể thực hiện được sự quyết tâm nhằm mang đến những dịch vụ chuyển nhà trọn gói luôn tốt nhất rẻ nhất cho khách hàng của mình. Đây chắc chắn sẽ là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ chuyển nhà Hà Nội lý tưởng dành cho bạn đấy.

6. Công ty chuyển nhà 123.com

 

Với sự phát triển mạnh mẽ của nền kinh tế và xã hội, hiện nay có nhiều dịch vụ mới ra đời để đáp ứng được nhu cầu của khách hàng. Trong đó với các dịch vụ chuyển nhà Hà Nội, chuyển văn phòng, chuyển dọn nhà hàng… của công ty chuyển nhà 123.com là một lựa chọn hoàn hảo. Kết hợp cùng với đội ngũ nhân viên được đào tạo một cách chuyên nghiệp, nhanh chóng, trung thực… Bên cạnh đó việc đầu tư trang thiết bị máy móc hiện đại hỗ trợ sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Công ty luôn cam kết mang đến cho khách hàng môt dịch vụ chuyển nhà trọn gói Hà Nội nhanh chóng nhất, an toàn nhất về mọi tài sản của khách hàng trong quá trình vận chuyển đi xa. Với những ưu điểm như:

  • Tư vấn & khảo sát miễn phí công ty luôn tư vấn tận tình, khảo sát một cách cẩn thận và đưa ra phương án tối ưu nhất, nhằm tiết kiệm nhất cho khách hàng
  • Chính sách khuyến mãi, hậu mãi, tri ân khách hàng thân thiết cực kỳ hấp dẫn, nhằm mang đến nhiều ưu đãi cho khách hàng sử dụng dịch vụ
  • Cung cấp dịch vụ chuyển nhà trọn gói Hà Nội 24/24 tất cả các ngày trong tuần, ngày lễ, nhằm tránh làm ảnh hưởng đến công việc và sinh hoạt của khách hàng
  • Giá dịch vụ chuyển nhà Hà Nội luôn ổn định
  • Chất lượng cung cấp dịch vụ đảm bảo uy tín, nếu có sai sót trong quá trình vận chuyển nhà gây hỏng hóc đồ đạc, công ty sẽ chịu trách nhiệm đền bù theo giá thị trường.

Quy trình làm việc khoa học, chuyên nghiệp thể hiện qua:

  • Khảo sát chi tiết khối lượng thiết bị, đồ dùng cần vận chuyển
  • Thống nhất về thời gian và phương tiện vận chuyển nhà Hà Nội cho khách hàng
  • Bao bọc và đóng gói các đồ dùng, thiết bị vật dụng cho khách hàng kĩ lưỡng
  • Đảm bảo đúng thời gian và độ an toàn toàn khi chuyển nhà cho khách hàng
  • Lắp đặt và sắp xếp mọi đồ dùng, thiết bị vào đúng vị trí theo khách hàng yêu cầu
  • Nghiệm thu và bàn giao khi công việc hoàn tất

7. Công ty dịch vụ vận tải và chuyển nhà Move Home

Chuyển nhà Hà Nội MOVE HOME với đội ngũ nhân viên được đào tạo một cách bài bản về chuyên môn kĩ thuật, nhiệt tình, trung thực, nhanh nhẹn và tâm huyết với nghề. Bên cạnh đó sự kết hợp với số lượng xe chuyên dụng hỗ trợ lớn nhỏ luôn sẵn sàng hoạt động, công ty cam kết sẽ mang đến một dịch vụ chuyển nhà hoàn hảo nhất cho khách hàng.

Bạn tìm kiếm cho mình một dịch vụ chuyển nhà trọn gói Hà Nội an toàn và nhanh chóng? chưa biết nên chọn đơn vị nào chuyển nhà giá rẻ, uy tín? Công Ty Dịch Vụ Vận Tải & Chuyển Nhà Move Home với một quy trình chuyển dọn nhà nhanh chóng thì luôn tự hào là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ chuyển nhà giá rẻ Hà Nội đáng để bạn tham khảo.

Với phương châm “VẬN CHUYỂN NHANH CHÓNG – CHẤT LƯỢNG HÀNG ĐẦU” MOVE HOME luôn cố gắng từng ngày để xây dựng dịch vụ vận chuyển nhà ngày một tốt hơn để phục vụ cho mọi yêu cầu của khách hàng. Quy trình chuyển nhà trọn gói Hà Nội nhanh chóng, và khoa học.

8. Chuyển nhà trọn gói Hà Nội – An Phát

Dịch vụ chuyển nhà Hà Nội của Công ty vận chuyển An Phát với những cam kết với tất cả mọi khách hàng khi sử dụng dịch vụ sẽ luôn có một mức giá hấp dẫn và thấp nhất tại khu vực Hà Nội. Bạn có thể dễ dàng so sánh với giá dịch vụ của công ty vận tải với các hãng khác như Kiến Vàng, Thành Hưng, Bảo An…

Với những ưu điểm của chuyển nhà An Phát:

  • Có hợp đồng hóa đơn đỏ rõ ràng khi khách hàng sử dụng dịch vụ
  • Nhân viên vận chuyển tận tâm, và chuyên nghiệp
  • Đóng gói, bọc lót một cách tỉ mỉ
  • Làm việc theo đúng khung giờ mà khách hàng yêu cầu
  • Thời gian chuyển nhà giá rẻ Hà Nội sẽ thực hiện nhanh chóng
  • Đền bù 100% giá trị đồ vật của khách hàng khi có đổ vỡ, thất lạc
  • Bảng giá chuyển nhà trọn gói Hà Nội rẻ

9. Chuyển nhà trọn gói Thành Hưng

Bạn đang sinh sống ở TP. Hà Nội? Bạn cần đến dịch vụ chuyển nhà uy tín tại Hà Nội đến một địa chỉ mới trên khu vực. Hiện gia đình bạn đang có rất nhiều đồ dùng cần phải vận chuyển và chưa biết mức giá vận chuyển nhà trọn gói ra sao? Vậy bạn có thể liên hệ trực tiếp đến ngay với Thành Hưng. Công ty chuyên cung cấp các dịch vụ chuyển nhà trọn gói giá rẻ uy tín, chất lượng. Đến tận nơi để khảo sát và báo giá cho bạn mỗi khi cần thiết, kể cả ngày nghỉ hay là ngày lễ.

Với hơn 20 năm hoạt động, công ty vận tải Thành Hưng hiện nay đã mở rộng quy mô hoạt động từ 40 chiếc xe tải lên hơn 700 chiếc xe tải vận chuyển các loại để có thể đáp ứng đầy đủ nhu cầu chuyển nhà trọn gói Hà Nội của khách hàng.

Một số những giải thưởng tiêu biểu:

  • Chứng nhận quản lý chất lượng ISO 9001:2000 của tổ chức GIC (Anh Quốc)
  • Quả cầu vàng 2007
  • Giải trí tuệ 2008
  • Sản phẩm Việt Nam được tin dùng trong nhiều năm
  • Nhãn hiệu nổi tiếng – Nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam 2016

10. Taxi Tải Hải Đăng

Hiện tại, Taxi tải Hải Đăng đã đầu tư một số lượng lớn xe tải vận chuyển với các kích thước, tải trọng khác nhau nhằm để phục vụ nhu cầu của đông đảo khách hàng tại Hà Nội mỗi khi muốn tìm kiếm cho mình một dịch vụ chuyển nhà trọn gói Hà Nội. Bên cạnh đó công ty đã chinh phục trái tim của rất nhiều khách hàng khác nhau ở các cơ quan tổ chức nhà nước, doanh nghiệp hoặc sinh sống trong thành phố.

Đặc biệt, ở nhiều tuyến đường lớn với sự hoạt động của nhiều phương tiện thô sơ như xích lô, xe máy, xe 3 bánh… cũng đang ngày càng gây ra gây trở ngại. Trong tình thế đó, Hải Đăng đã lựa chọn được một phương án sử dụng xe tải làm phương tiện chính để có thể phục vụ quá trình chuyển nhà Hà Nội được diễn ra nhanh chóng, tiết kiệm chi phí, thời gian.

Với những ưu điểm mà chuyển nhà trọn gói Hà Nội Hải Đăng:

  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp: nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực chuyển nhà tại Hà Nội, cùng với đội ngũ nhân viên bốc xếp dày dặn kinh nghiệm, trẻ trung và khỏe mạnh
  • Cơ sở vật chất hiện đại: bên cạnh đội ngũ nhân viên khỏe mạnh, công ty còn hỗ trợ xe tải vận chuyển phù hợp với mọi kích thước vận chuyển của khách hàng như: xe nâng, xe cẩu, xe tải đa kích thước
  • Dịch vụ hàng đầu: là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ chuyển nhà giá rẻ Hà Nội trong nhiều năm liền
  • Bảng giá chuyển nhà trọn gói Hà Nội: luôn duy trì bình ổn dù cuối tuần hay ngày lể
  • Tiết kiệm thời gian, công sức: chúng tôi sẽ thay bạn mọi công việc như bốc xếp, tháo lắp, vận chuyển cho khách hàng

Tổng kết

Trên đây huenews đã giới thiệu đến bạn những công ty có dịch vụ chuyển nhà trọn gói tốt nhất tại Hà Nội. Tham khảo thêm những địa điểm đi phượt ở Hà Nội.

RELATED ARTICLES

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisment -
Google search engine

Most Popular

Recent Comments